image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Mầm non Xuân Châu tổ chức Ngày hội đến trường của bé và khai giảng năm học 2022-2023

Hòa chung với các cấp học, ngành học trong cả nước, sáng 05/9/2022, Trường Mầm non Xuân Châu tổ chức Ngày hội đến trường của bé và khai giảng năm học 2022-2023. Về dự tặng hoa chúc mừng nhà trường có đồng chí Nguyễn Thanh Mạc - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Trung Cao - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch UB MTTQ xã, lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ các ban ngành, đoàn thể, đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn; đại diện hội phụ huynh học sinh nhà trường, cùng toàn thể các cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai

Năm học 2021 - 2022 có rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 bùng phát đã làm ảnh hưởng đến việc học tập, vui chơi thường xuyên của các con ở trường, nhưng tập thể cán bộ quản lý, các cô giáo vẫn tích cực giảng dạy, rèn luyện, nhiệt tình trách nhiệm tâm huyết với các con khi các con quay trở lại trường. Với các con cũng gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian nghỉ  ở nhà và khi đi học trở lại, việc gặp gỡ giao lưu với bạn bè của các con bị hạn chế. Nhưng rất nhiều con có nề nếp tốt ý thức tự giác và đã đạt kết quả cao trong đợt khảo sát chất lượng của nhà trường. Kết quả đạt được trong năm 2021 - 2022:  có 93 cháu được khen thưởng, trong đó có 14 cháu chăm ngoan học giỏi, 79 cháu chăm ngoan. 38 cháu học sinh lớp 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thanh Mạc - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã phát biểu, tặng hoa và quà chúc mừng cô và trò tại buổi lễ

Năm học 2022 - 2023, phát huy những kết quả đạt được, trong năm học mới nhà trường đã đề ra những nhiệm vụ mục tiêu cụ thể thực hiện tốt chủ đề năm học  "Đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo"nhà trường tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, triển khai tốt công tác kế hoạch năm học, xây dựng đội ngũ giáo viên vững vàng về nghiệp vụ, gương mẫu, đoàn kết, nâng cao chất lượng văn hóa, đẩy mạnh hoạt động giao lưu, rèn luyện, giáo dục các con chăm ngoan, học giỏi. Tiếp tục phát huy tốt tính năng động tích cực của các con tham gia có hiệu quả các hoạt động của lớp, của trường. Tăng cường xây dựng, sửa chữa nâng cấp cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị, cùng với phụ huynh học sinh làm tốt hơn nữa công tác xã hội hóa giáo dục để tiếp tục xây dựng và phát huy hiệu quả trường đạt chuẩn Quốc gia, trường Xanh-sạch-đẹp-an toàn.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Trường Mầm non xã phát biểu

Tin tưởng rằng với sự quan tâm của các ủy Đảng, chính quyền, sự quyết tâm, năng động, đổi mới của đội ngũ cán bộ quản lý, sự nhiệt huyết yêu nghề của các thầy giáo, cô giáo, cùng sự cố gắng vươn lên của các em học sinh, đặc biệt là sự đồng hành của các bậc CMHS, Trường Mầm non Xuân Châu sẽ tiếp tục gặt hái được những thắng lợi mới trong năm học mới 2022-2023./.

anh tin bai
anh tin bai

Ông Tạ Văn Bằng - Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng quà chúc mừng cô và trò tại buổi lễ

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Nguyễn Xuân Phú - Công chức VH-TT&TT xã

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanchau.xtg@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang