image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi bộ Trường Mầm non Xuân Châu - Đảng bộ xã Xuân Châu tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng bộ xã Xuân Châu, Nghị quyết Đại hội chi bộ trường Mầm non Xuân Châu nhiệm kỳ 2022-2025 về việc phát triển đảng viên mới. Chiều ngày 19/5/2023 chi bộ Trường Mầm non Xuân Châu tổ chức lễ kết nạp hai quần chúng ưu tú Vũ Thị Thuỷ và Nguyễn Thị Mai vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Mạc - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Mầm non Xuân Châu; Cùng tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban chi uỷ, đảng viên trong chi bộ và hai quần chúng được kết nạp vào Đảng.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm theo Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Trường mầm non Xuân Châu trao Quyết định kết nạp Đảng cho hai quần chúng ưu tú Vũ Thị Thuỷ và Nguyễn Thị Mai.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường Mầm non Xuân Châu trao Quyết định kết nạp Đảng cho hai quần chúng

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, hai quần chúng ưu tú Vũ Thị Thuỷ và Nguyễn Thị Mai dưới sự dìu dắt của nhà trường, chi bộ trường Mầm non Xuân Châu đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, hai đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoặt đối với  hai đảng viên trẻ Vũ Thị Thuỷ và Nguyễn Thị Mai.

anh tin bai

Quần chúng ưu tú Vũ Thị Thuỷ tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

anh tin bai

Quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Mai tuyên thệ lời thề của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, hai quần chúng ưu tú Vũ Thị Thuỷ và Nguyễn Thị Mai đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

anh tin bai

Đồng chí đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng phát biểu giao nhiệm vụ

Đồng chí Nguyễn Thị Huyền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng hai đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam phải luôn có lập trường, bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Đồng chí nhấn mạnh: “Việc giáo viên trẻ được kết nạp vào Đảng đánh dấu sự trưởng thành đồng thời chứng tỏ giáo viên  đã xác định được mục tiêu, lý tưởng của mình và được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Là Đảng viên trẻ, các đồng chí cần phấn đấu, cố gắng hơn nữa để góp phần, xây dựng và bảo vệ đất nước. Hãy xác định việc vào Đảng không phải để thăng quan tiến chức để có cơ hội làm giàu mà vào Đảng để có nhiều cơ hội hơn nữa cống hiến cho công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước…”. Đồng thời giao nhiệm vụ cho đồng chí Lê Thị Hoàn và đồng chí Lã Thị Bình - Đảng viên chính thức của chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phấn đấu trong học tập và công tác và trở thành Đảng viên chính thức của Đảng sau khi trải qua 12 tháng dự bị.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thanh Mạc - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã Xuân Châu đã phát biểu và chỉ đạo

 Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Thanh Mạc - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đã chúc mừng hai đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn hai đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy đề nghị cấp ủy, chi bộ nhà trường tiếp tục giúp đỡ hai đồng chí Đảng viên mới trong thời gian tới để hai đồng chí trở thành Đảng viên chính thức.

Lễ kết nạp đảng viên của chi bộ Trường Mầm non Xuân Châu đã diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp, với nhiệt huyết của tuổi trẻ, mong muốn hai đồng chí đảng viên mới sẽ tích cực phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên, đóng góp thật nhiều cho sự phát triển của Trường Mầm non Xuân Châu nói riêng cũng như quê hương Xuân Châu nói chung. Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Trường Mầm non Xuân Châu rất quan tâm. Việc giáo viên trẻ được kết nạp vào Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí . Đây chính là những tấm gương sáng để các giáo viên trẻ tiếp theo của trường Mầm non Xuân Châu noi theo./.

 

Hình ảnh, tin bài do Chi ủy Trường Mầm non cung cấp

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanchau.xtg@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang