image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Mầm non xã Xuân Châu tổ chức tổng kết năm học 2021 - 2022 và chia tay các con lớp 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non.

Chiều ngày 26/5/2022, Trường Mầm non xã Xuân Châu tổ chức tổng kết năm học 2021 - 2022 và chia tay các con lớp 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non. Về dự có ông Lê Xuân Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch HĐND xã, ông Phạm Văn Vinh - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND xã; các cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường, đại diện hội phụ huynh và 129 học sinh.

anh tin bai
anh tin bai

Cô giáo Nguyễn Thị Huyền - Hiệu trưởng Trường Mầm non báo cáo tổng kết, phát thưởng năm học 2021 - 2022 và chia tay các con lớp 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non.

anh tin bai

Năm học 2021 - 2022 có rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 bùng phát đã làm ảnh hưởng đến việc học tập, vui chơi thường xuyên của các con ở trường, nhưng tập thể cán bộ quản lý, các cô giáo vẫn tích cực giảng dạy, rèn luyện, nhiệt tình trách nhiệm tâm huyết với các con khi các con quay trở lại trường. Với các con cũng gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian nghỉ  ở nhà và khi đi học trở lại, việc gặp gỡ giao lưu với bạn bè của các con bị hạn chế. Nhưng rất nhiều con có nề nếp tốt ý thức tự giác và đã đạt kết quả cao trong đợt khảo sát chất lượng của nhà trường. Kết quả đạt được trong năm 2021 - 2022:  có 93 cháu được khen thưởng, trong đó có 14 cháu chăm ngoan học giỏi, 79 cháu chăm ngoan. 38 cháu học sinh lớp 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non.

Năm học 2022 - 2023, nhà trường tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, triển khai tốt công tác kế hoạch năm học, xây dựng đội ngũ giáo viên vững vàng về nghiệp vụ, gương mẫu, đoàn kết, nâng cao chất lượng văn hóa, đẩy mạnh hoạt động giao lưu, rèn luyện, giáo dục các con chăm ngoan, học giỏi. Tiếp tục phát huy tốt tính năng động tích cực của các con tham gia có hiệu quả các hoạt động của lớp, của trường. Tăng cường xây dựng, sửa chữa nâng cấp cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị, cùng với phụ huynh học sinh làm tốt hơn nữa công tác xã hội hóa giáo dục để tiếp tục xây dựng và phát huy hiệu quả trường đạt chuẩn Quốc gia, trường Xanh-sạch-đẹp-an toàn.

anh tin bai

Ông Phạm Văn Vinh - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng.

anh tin bai

Ông Lê Xuân Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy tặng quà các cháu nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

anh tin bai
anh tin bai

Ông Tạ Văn Bằng đại diện hội phụ huynh học sinh tặng hoa và quà chúc mưng nhà trường và các cháu nhân dịp Quốc tế thiếu nhi. 

Một số hình ảnh trao quà và giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non cho các con học sinh lớp 5 tuổi.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Nguyễn Xuân Phú - Công chức VHTT & TT xã

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanchau.xtg@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang