image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Châu tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 và chia tay học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học.

         Sáng ngày 25/5/2023, Trường Tiểu học Xuân Châu tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023 và chia tay học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học. Về dự có ông Nguyễn Xuân Thành - Phó bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã, ông Lê Xuân Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch HĐND xã, thầy giáo Nguyễn Văn Các - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường, đại diện hội phụ huynh và toàn thể các em học sinh.

anh tin bai
anh tin bai

          Năm học qua ngành GD, tập thể các thầy cô giáo và các em học sinh tổ chức thực hiện các nhiệm vụ cũng còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng sau đại dịch, nhưng các thầy cô giáo vẫn tích cực giảng dạy, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác, đoàn kết, tự giác, nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết với học sinh. Thường xuyên quan tâm động viên các em tích cực học tập, nhất là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Một số thầy cô đã kết hợp tốt với PHHS để tổ chức các sân chơi cho học sinh tham gia nâng cao chất lượng mũi nhọn của lớp, của trường.

anh tin bai

Thầy giáo Nguyễn Văn Các - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023

          Các em học sinh có nề nếp, ý thức đạo đức tốt. Nhiều học sinh tích cực, tự giác, ý thức tự học tốt và đã đạt kết quả trong đợt KSCL của SGD, PGD, kiểm tra định kỳ cuối năm học của trường. Một số em được sự quan tâm của cha mẹ học sinh, động viên của các thầy cô giáo tích cực tham gia các sân chơi trên mạng, các cuộc thi, giao lưu và bước đầu đã đạt được kết quả đáng ghi nhận (TNTV, giải T-KH=TA). Trong các hoạt động của lớp, của trường, các em đã cùng các bạn tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động. Các thầy giáo trong BGH nhà trường đã tổ chức xây dựng kế hoạch năm học theo hướng dẫn chỉ đạo của ngành, triển khai thực hiện các nhiệm vụ ở trường đạt hiệu quả. PHHS đã thường xuyên quan tâm hoạt động họa tập của các emTrong năm học qua Ban đại diện cha mẹ hs đã kết hợp tốt với nhà trường vận động PHHS, các cá nhân, tổ chức ủng hộ nhà trường trong công tác duy trì cảnh quan trường học. Bà Nguyễn Thị Kim Dung - Chủ tịch Hội LHPN xã, đại biểu PH lớp 4B đã vận động, trao tặng, ủng hộ hs có thành tích tốt và giúp đỡ hs có hoàn cảnh khó khăn học tập tiến bộ trong năm học với số tiền là 8.879.000đ và 1 chiếc xe đạp. Công ty Cổ phần Gạch ngói Xuân Châu trao tặng cho trường 100 chiếc cặp sách để tặng cho100 em học sinh. Các em cựu học sinh khóa học 1998-2002 và 1999-2003 trao tặng cho trường 1 máy lọc nước và 8tr đồng mua sách, truyện cho thư viện.

         Năm học qua Đảng, chính quyền địa phương đã thường xuyên quan tâm tới các hoạt động của nhà trường. Những kết quả đạt được trong năm học: 2022-2023. Phổ cập giáo dục: Duy trì tốt công tác phổ cập, chống mù chữ. Chất lượng GD toàn diện về Phẩm chất đạo đức và năng lực: Kết quả xếp loại: 99,4% học sinh hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Kết quả học tập các môn học tổng số: 324 em. Hoàn thành: 322/324 em đạt 99,4%; Chưa hoàn thành: 2 em = 0,6%. Trong đó: Học sinh hoàn thành chương trình lớp học: 254/256 = 99,2%; Học sinh hoàn thành chương trình tiểu học là 68/68 = 100%. Khen thưởng: 190/322 em = 59%. Trong đó: Hoàn thành xuất sắc: 97 em = 51%, HSHTT và có thành tích vượt trội: 93 em = 49%. Các cuộc thi, giao lưu và tham gia các sân chơi: Hùng biện T. Anh cấp huyện: 01 giải Nhì, 1 giải KK; Triển lãm chữ đẹp cấp huyện có 13 em đạt giải: 4 giải Nhì, 5 giải Ba và 4 giải Khuyến khích; Cuộc thi TNTV trên Internet cấp huyện có 4 hs đạt giải: 1 giải Nhì và 3 giải Ba. Thi cấp tỉnh có 1 học sinh đạt giải Khuyến khích; Thi TDTT cấp huyện có 1 em đạt giải KK môn Cờ vua. Kết quả KTCN 68/68 em hs lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học với chất lượng tốt, nhiều em tích cực tham gia có hiệu quả các hoạt động của lớp, của trường.

         Năm học 2022-2023 đã kết thúc. Năm học 2023-2024 tới, chúng ta tiếp tục triển khai thay sách giáo khoa lớp 4 theo CTGDPT 2018. Do vậy đề nghị các thầy cô giáo và các bậc PHHS hết sức quan tâm. Trước hết tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, triển khai tốt công tác tập huấn, tiếp thu nội dung - chương trình, xây dựng đội ngũ mạnh về chuyên môn, vững vàng về nghiệp vụ, gương mẫu, đoàn kết, nâng cao chất lượng văn hóa, đẩy mạnh hoạt động giao lưu, rèn luyện, giáo dục học sinh. Tiếp tục phát huy tốt tính năng động, tích cực của học sinh tham gia có hiệu quả các hoạt động của lớp, của trường. Tiếp tục tham mưu với Đảng, chính quyền địa phương tăng cường xây dựng, sửa chữa nâng cấp csvc. Nhà trường tiếp tục bổ sung trang thiết bị cho các phòng học, phòng chức năng, cùng với PHHS làm tốt hơn công tác mua sắm sách vở, đồ dùng học tập và công tác XHHGD để tiếp tục xây dựng và phát huy hiệu quả trường đạt chuẩn QGMĐ2, trường Xanh-sạch-đẹp-an toàn, thư viện Tiên tiến.

anh tin bai

Ông Nguyễn Xuân Thành - Phó bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã phát biểu tặng hoa chúc mừng

anh tin bai

Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ ông  Phó bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã ghi nhận và biểu dương thành tích mà thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua và ông Phó bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục giữ vững phát huy tinh thần đoàn kết, hiếu học, giữ vững phong trào và luôn phát triển để đạt thành tích cao trong những năm học tới.

anh tin bai

Ông Lê Đình Chinh - Đại diện Hội Phụ huynh học sinh phát biểu biểu chúc mừng

anh tin bai

         Ông Lê Đình Chinh - Đại diện Hội Phụ huynh học sinh phát biểu biểu dương kết quả thành tích nhà trường đạt được trong năm học vừa qua và cam kết hội phụ huynh sẽ luôn đồng hành với nhà trường trong sự nghiệp giáo dục xã nhà.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Nguyễn Xuân Phú - Công chức VH-TT & TT xã. 

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanchau.xtg@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang