image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học xã Xuân Châu tổ chức tổng kết năm học 2021 - 2022 và chia tay học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học.

Sáng ngày 23/5/2022, Trường Tiểu học xã Xuân Châu tổ chức tổng kết năm học 2021 - 2022 và chia tay học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học. Về dự có ông Lê Xuân Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch HĐND xã, ông Phạm Văn Vinh - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND xã; các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm nhà trường, đại diện hội phụ huynh và 345 em học sinh.

anh tin bai

Thầy giáo Nguyễn Văn Các - Hiệu trưởng Trường Tiểu học báo cáo tổng kết, phát thưởng năm học 2021 - 2022 và chia tay học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình Tiểu học.

anh tin bai

Năm học 2021 - 2022 có rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 bùng phát, phải dồn chương trình giảng dạy, nhiều buổi, nhiều tuần các thầy cô và các em phải học trực tuyến ở nhà với điều kiện học tập chưa đầy đủ, nhưng tập thể các thầy cô giáo vẫn tích cực giảng dạy, rèn luyện, nhiệt tình trách nhiệm tâm huyết với học sinh. Với các em học sinh cũng gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian nghỉ học trực tuyến ở nhà và khi đi học trở lại. Nhưng rất nhiều em có nề nếp tốt ý thức tự giác, tự học tốt và đã đạt kết quả cao trong đợt khảo sát chất lượng của Sở Giáo dục và kỳ kiểm tra cuối năm. Kết quả đạt được trong năm 2021 - 2022: Phẩm chất đạo đức và năng lực đạt 99,7% học sinh hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kết quả học tập các môn: Hoàn thành 344/345 trong đó Học sinh hoàn thành chương trình lớp học là 293/294 đạt 99,6%, hoàn thành chương trình tiểu học là 51/51 đạt 100%. Khen thưởng 195/344 em đạt 56,6% trong đó hoàn thành xuất sắc là 108 em đạt 55,4%, hoàn thành tốt và có thành tích vượt trội là 87 em đạt 44,6%. Khảo sát chất lượng lớp 5 do Sở Giáo dục tổ chức cao hơn bình quân chung của huyện. Hùng biện Tiếng Anh: 01 Giải ba, 01 giải khuyến khích cấp huyện (2 em lớp 5). Triển lãm viết chữ đúng và đẹp cấp huyện có 18 em đạt giải, trong đố 01 giải Nhì, 09 giải Ba và 08 giải khuyến khích. Trong hội thi "Kể chuyện Bác Hồ và những bài học đạo đức, lối sống dành cho học sinh" cấp huyện có 02 học sinh tham gia và đạt giải Ba.

Năm học 2022 - 2023, tiếp tục triển khai thay sách giáo khoa lớp 3 theo chương trình giáo dục phổ thông năm 2018. Do vậy các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh hết sức quan tâm. Đối với nhà trường tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, triển khai tốt công tác tập huấn, tiếp thu nội dung - chương trình, xây dựng đội ngũ giáo viên mạnh về chuyên môn, vững vàng về nghiệp vụ, gương mẫu, đoàn kết, nâng cao chất lượng văn hóa, đẩy mạnh hoạt động giao lưu, rèn luyện, giáo dục học sinh. Tiếp tục phát huy tốt tính năng động tích cực của học sinh tham gia có hiệu quả các hoạt động của lớp, của trường. Tăng cường xây dựng, sửa chữa nâng cấp cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị cho các phòng chức năng, cùng với phụ huynh học sinh làm tốt hơn nữa công tác xã hội hóa giáo dục để tiếp tục xây dựng và phát huy hiệu quả trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, trường Xanh-sạch-đẹp-an toàn, thư viện tiên tiến.

anh tin bai

 Ông Lê Xuân Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch HĐND xã tặng hoa chúc mừng

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Đại diện hội phụ huynh và học sinh tặng hoa chúc mừng.

Một số hình ảnh phát thưởng tại buổi tổng kết năm học 2021 - 2022.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Nguyễn Xuân Phú - Công chức VHTT & TT xã.

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanchau.xtg@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang