image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Tiểu học Xuân Châu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024

Hòa chung với các cấp học, ngành học trong cả nước, sáng 05/9/2023, thầy trò trường Tiểu học Xuân Châu long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Về dự động viên chúc mừng Thầy trò nhà trường có đồng chí Phạm Văn Vinh - Ủy viên BCH Đảng bộ - Phó chủ tịch UBND xã, đồng chí Nguyễn Trung Cao - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch UB MTTQ xã, lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ các ban ngành, đoàn thể, tổ chức tôn giáo tại địa phương; đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn; đại diện hội phụ huynh học sinh nhà trường, cùng toàn thể các Thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

anh tin bai

Năm học qua ngành GD, tập thể các thầy cô giáo và các em học sinh tổ chức thực hiện các nhiệm vụ cũng còn gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng sau đại dịch, nhưng các thầy cô giáo vẫn tích cực giảng dạy, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác, đoàn kết, tự giác, nhiệt tình, trách nhiệm, tâm huyết với học sinh. Thường xuyên quan tâm động viên các em tích cực học tập, nhất là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Một số thầy cô đã kết hợp tốt với PHHS để tổ chức các sân chơi cho học sinh tham gia nâng cao chất lượng mũi nhọn của lớp, của trường.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Vinh - Ủy viên BCH Đảng bộ - Phó chủ tịch UBND xã đọc thư của Chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam - Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục, học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng

Những kết quả đạt được trong năm học: 2022-2023. Phổ cập giáo dục: Duy trì tốt công tác phổ cập, chống mù chữ. Chất lượng GD toàn diện về Phẩm chất đạo đức và năng lực: Kết quả xếp loại: 99,4% học sinh hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Kết quả học tập các môn học tổng số: 324 em. Hoàn thành: 322/324 em đạt 99,4%; Chưa hoàn thành: 2 em = 0,6%. Trong đó: Học sinh hoàn thành chương trình lớp học: 254/256 = 99,2%; Học sinh hoàn thành chương trình tiểu học là 68/68 = 100%. Khen thưởng: 190/322 em = 59%. Trong đó: Hoàn thành xuất sắc: 97 em = 51%, HSHTT và có thành tích vượt trội: 93 em = 49%. Các cuộc thi, giao lưu và tham gia các sân chơi: Hùng biện T. Anh cấp huyện: 01 giải Nhì, 1 giải KK; Triển lãm chữ đẹp cấp huyện có 13 em đạt giải: 4 giải Nhì, 5 giải Ba và 4 giải Khuyến khích; Cuộc thi TNTV trên Internet cấp huyện có 4 hs đạt giải: 1 giải Nhì và 3 giải Ba. Thi cấp tỉnh có 1 học sinh đạt giải Khuyến khích; Thi TDTT cấp huyện có 1 em đạt giải KK môn Cờ vua. Kết quả KTCN 68/68 em hs lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học với chất lượng tốt, nhiều em tích cực tham gia có hiệu quả các hoạt động của lớp, của trường.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Trung Cao - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch UB MTTQ xã tặng hoa chúc mừng nhà trường

Năm học 2023-2024, trường Tiểu học Xuân Châu có 300 học sinh, 12 lớp với 22 cán bộ giáo viên, nhân viên. Phát huy những kết quả đạt được, trong năm học mới nhà trường đã đề ra những nhiệm vụ mục tiêu cụ thể thực hiện tốt chủ đề năm học  "Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo"tiếp tục triển khai thay sách giáo khoa lớp 4 theo CTGDPT 2018. Do vậy đề nghị các thầy cô giáo và các bậc PHHS hết sức quan tâm. Trước hết tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, triển khai tốt công tác tập huấn, tiếp thu nội dung - chương trình, xây dựng đội ngũ mạnh về chuyên môn, vững vàng về nghiệp vụ, gương mẫu, đoàn kết, nâng cao chất lượng văn hóa, đẩy mạnh hoạt động giao lưu, rèn luyện, giáo dục học sinh. Tiếp tục phát huy tốt tính năng động, tích cực của học sinh tham gia có hiệu quả các hoạt động của lớp, của trường. Tiếp tục tham mưu với Đảng, chính quyền địa phương tăng cường xây dựng, sửa chữa nâng cấp csvc. Nhà trường tiếp tục bổ sung trang thiết bị cho các phòng học, phòng chức năng, cùng với PHHS làm tốt hơn công tác mua sắm sách vở, đồ dùng học tập và công tác XHHGD để tiếp tục xây dựng và phát huy hiệu quả trường đạt chuẩn QGMĐ2, trường Xanh-sạch-đẹp-an toàn, thư viện Tiên tiến.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Các - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Xân Châu phát biểu

 và nổi hồi trống khai giảng năm học mới

Tin tưởng rằng với sự quan tâm của các ủy Đảng, chính quyền, sự quyết tâm, năng động, đổi mới của đội ngũ cán bộ quản lý, sự nhiệt huyết yêu nghề của các thầy giáo, cô giáo, cùng sự cố gắng vươn lên của các em học sinh, đặc biệt là sự đồng hành của các bậc CMHS, Trường Tiểu học Xuân Châu sẽ tiếp tục gặt hái được những thắng lợi mới trong năm học mới 2023-2024./.

anh tin bai
anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Thu Hường - Phó chủ tịch Hội LHPN xã trao quà cho học sinh có hoàn cảnh vượt khó vươn lên trong học tập

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Nguyễn Xuân Phú - Công chức VH-TT&TT xã

 

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanchau.xtg@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang