image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội TDTT xã Xuân Châu lần thứ IX năm 2022

Thực hiện sự chỉ đạo của UBND huyện Xuân Trường, phòng Văn hóa huyện, chiều ngày 29/4/2022 UBND xã Xuân Châu tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IX và Giải bóng đá vô địch xã Xuân Châu lần thứ nhất năm 2022. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Văn Vinh - Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT; cùng tham dự có các đồng chí Thường trực Đảng, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể; các vân động viên, tổ trọng tài, sự có mặt của 6 đội bóng với hơn 100 cầu thủ và các cổ động viên.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

     Đồng chí Phạm Văn Vinh - Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IX và Giải bóng đá vô địch xã Xuân Châu lần thứ nhất năm 2022: Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 25 năm tái lập huyện Xuân Trường (01/4/1997 - 01/4/2022); 47 năm Giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022); 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5/1886 - 01/5/2022); 68 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2022); 132 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2022) cán bộ, Đảng viên và nhân dân xã Xuân Châu đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

 Để tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào TDTD xã nhà. Hôm nay, UBND xã Xuân Châu long trọng tổ chức Đại hội TDTT xã Xuân Châu năm 2022, thông qua Đại hội chúng ta có thể phát hiện và quy tụ những lực lượng vận động viên có thành tích tốt để đào tạo, bồi dưỡng cho xã nhà và tham gia Đại hội TDTD các cấp huyện Xuân Trường lần thứ IX năm 2022.

            Đại hội TDTT xã Xuân Châu được tổ chức 4 năm 1 lần vào dịp 30/4 hoặc Cách mạng tháng tám và Quốc khánh 02/9. Đại hội lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào TDTT  xã Xuân Châu. Và thể hiện sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo xát sao của các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ từ xã đến cơ sở xóm và sự đồng tình hưởng ứng ủng hộ có hiệu quả của nhân dân và cán bộ địa phương, sự nhiệt tình hăng say luyện tập và thi đấu của các vận động viên tham dự Đại hội. Hôm nay chúng ta có mặt tại đây để tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT xã Xuân Châu năm 2022. Thay mặt BTC Đại hội, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện Xuân Trường, Phòng văn hóa thông tin huyện, Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch huyện, đài phát thanh huyện, các quý vị đại biểu, các đơn vị, cá nhân tài trợ của Đại hội, hoan nghênh sự chuẩn bị của các đ/c trong BTC Đại hội, sự nhiệt tình tham gia của các vận động viên đến từ các xóm của xã nhà. Đặc biệt xin cảm ơn sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của các bạn CĐV thân mến!

Tôi cũng xin đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, những nước cờ hay, những đường cầu mãn nhãn. Các trọng tài thể hiện tính công tâm,  khách quan, nhiệt tình hết mình trong mỗi trận đấu của Đại hội. Thay mặt BTC Đại hội tôi xin tuyên bố khai mạc Đại hội TDTT xã Xuân Châu năm  2022”.

anh tin bai

Cầu thủ Phạm Đình Bính thuộc đội FC xóm 3 thay mặt cho hơn 100 cầu thủ và vận động viên đọc lời hứa quyết tâm.

anh tin bai

Trọng tài Đinh Trường Giang thay mặt cho tổ trọng tài đọc lời hứa quyết tâm. 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Vinh - Phó chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban tổ chức Đại hội tặng hoa

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Sau một thời gian tranh tài các môn thể thao tại Đại hội đã hoàn tất. Đồng chí Lê Xuân Dương - Phó chủ tịch HĐND xã phát biểu bế mạc Đại hội TDTT lần thứ IX xã Xuân Châu năm 2022.

anh tin bai

 Phát biểu tại buổi lễ bế mạc đồng chí phó chủ tịch HĐND xã nhấn mạnh: Để tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào văn hóa văn nghệ - TDTD nói chung và bóng đá nói riêng. Những ngày qua Ban chỉ đạo, BTC Đại hội TDTT xã Xuân Châu năm 2022 đã tổ chức tốt các hoạt động VH VN - TDTT đặc biệt tổ chức thành công giải bóng đá vố địch xã Xuân Châu năm 2022. sau một thời gian tổ chức triển khai và thực hiện, hôm nay, Ban chỉ đạo, BTC Đại hội tổ chức lễ bế mạc các hoạt động VH - TT, và trao giải giải bóng đá năm 2022, Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt BTC Giải gửi đến các  vị đại biểu, các vận động viên  các cổ động viên cùng toàn thể nhân dân lời chúc sức khỏe và  lời chào trân trọng nhất. Kính thưa các vị đại biểu.  thông qua các hoạt động này chúng ta có thể phát hiện và quy tụ những tài năng văn hóa văn nghệ thể dục thể thao cho xã nhà và tham gia các giải phong trào của huyện nhà. Đồng thời tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ phong trào VHVN – TDTT trong toàn xã, phát triển cả chiều rộng và chiều sâu góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân thúc đẩy phát triển kinh tế văn hóa xã hội và ổn định an nính chính trị TT AT XH của địa phương. 

 Sau một thời gian tranh tài, Đại hội TDTT lần thứ IX và giải bóng đá xã Xuân Châu đã khép lại. Có thể đánh giá Đại hội TDTT và giải bóng đá thành công tốt đẹp. giải năm nay là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, giải quy tụ được 6 đội bóng tham gia, có nhiều cầu thủ có kỹ thuật và chuyên môn cao, do đó giải đã mang lại nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, có nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp. chúng  ta có những nụ cười niềm vui của những đội chiến thắng và cũng có những giọt nước nắt tiếc nuối của những đội chưa thành công. Song hơn tất cả giải đấu đã  mang lại một sân chơi bổ ích. Thay mặt BTC tôi xin trân trọng cảm ơn các đội bóng, các cầu thủ đã về tham dự giải, cảm ơn các nhà tài trợ, cảm ơn tổ trọng tài, cảm ơn các cổ động viên đã luôn đồng hành cùng giải góp phần vào thành công chung của giải. Chúng ta tin tưởng rằng giải đấu này sẽ tiếp tục được duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải tiếp theo. Thay mặt BTC tôi xin tuyên bố bế mạc các hoạt động văn hóa – thể thao và bế mạc giải bóng đá năm 2022. 

Một số hình ảnh trao giải tại lế bế mạc:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanchau.xtg@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang