image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường THCS Xuân Châu tổ chức tổng kết năm học 2022 - 2023.

         Sáng ngày 24/5/2023, Trường THCS Xuân Châu long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. Về dự Lễ tổng kết có ông Lê Xuân Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy - Phó chủ tịch HĐND xã; cùng tham dự buổi lế có các ông, bà đại diện hội phụ huynh, cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai

         Năm học 2022- 2023 là năm học có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đây là năm học tiếp tục thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng các cấp và ĐH XIII của Đảng, năm học tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" và đồng hành là cuộc vận động " Hai không" với 4 nội dung, cuộc vận động” Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Đây cũng là năm học tiếp tục thực hiện chủ đề" Đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục" và phong trào thi đua" Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Đặc biệt đây là năm học thứ ba mà toàn ngành thực hiện chương trình GDPT 2018.

          Trong năm học này, được sự chỉ đạo sát sao của phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Xuân Trường, sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể địa phương và sự phối hợp chặt chẽ của các bậc phụ huynh với nhà trường, thầy trò trường THCS Xuân Châu đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. 

anh tin bai

Thầy giáo Nguyễn Công Khoa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Trường THCS Xuân Châu báo cáo tổng kết năm học 2022 - 2023

         Trong năm qua, nhà trường đã giảm tới mức thấp nhất tỉ lệ HS vi phạm đạo đức và các điều cấm; kỷ cương, nền nếp của nhà trường được giữ vững. Không có HS vi phạm pháp luật hoặc mắc các tệ nạn xã hội. Mặc dù vậy vẫn còn một bộ phận nhỏ học sinh ý thức tự giác chưa cao, chưa chịu khó tu dưỡng rèn luyện đạo dức, chưa thực hiện tốt nội qui qui định của nhà trường và chưa nhiệt tình trong hoạt động tập thể, kết thúc năm học có 248 học sinh xếp Hạnh kiểm tốt đạt tỉ lệ 91,5%, Khá 22 em đạt 8,1%, ít có học sinh xếp trung bình và không có H/s xếp loại Yếu- kém.

         Nâng cao chất lượng dạy và học chính là mục tiêu trọng tâm của phong trào thi đua "Hai tốt" được nhà trường quan tâm và duy trì trong suốt cả năm học. Kết thúc kì thi cuối năm có 5 em đạt thủ khoa với số điểm cao. Xếp loại học lực Giỏi: 42 em đạt 19,2% , Khá 106 em đạt 42,8% em, TB đạt 37,6%. Tiêu biểu kết quả thi HKII Anh 7: 4/21, Anh 8: 4/21 Toán  7: 5/21, Anh 9: 6/21, Văn 7 : 7/21, Anh 6 : 8/21, Văn 6 : 9/21. Chất lượng HSG được  duy trì, và giữ vững: Đặc biệt Môn Văn 8 xếp thứ: 2/21, Anh 7: 2/21, Anh 8: 5/21, Toán 6: 8/21, Anh 6: 9/21, Sinh 9: 2/6. Có 24 HS được công nhận HS giỏi cấp huyện, trong đó có 5 giải Nhì, 7 giải Ba và 12 giải Khuyến khích. Đặc biệt trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2022-2023 nhà trường xếp thứ 2/21 trường trong toàn huyện ... Tổ chức HKPĐ cấp trường, tham gia thi HKPĐ cấp huyện đạt kết quả khá tốt, Đội tuyển TDTT của nhà trường thi cấp huyện xếp thứ 7/21 trường. Bên cạnh sự phấn đấu cố gắng của trò là sự tận tâm, tận lực của các thầy giáo, cô giáo. Nhiều thầy cô giáo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và đạt được thành tích cao trong các hoạt động đặc biệt hoạt động dạy và học. Tiêu biểu như cô Đặng Thị Huế, Nguyễn Thị Hiền, Vũ Thị Nga, Nguyễn Văn Phùng, Đặng Thị Trang, Nguyễn Thị Thu Hạnh, Nguyễn Thị Kim Yến , Phạm Thị Hường... Trong công tác bối dưỡng đội tuyển học sinh giỏi, các thầy cô có rất nhiều sáng tạo, tìm tòi phát huy hết khả năng trí tuệ của mình và đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận tiêu biểu là cô giáo cô Đặng Thị Huế, Nguyễn Thị Hiền, Trịnh Thị Huệ, Nguyễn Văn Phùng, Nguyễn Thị Thu Thủy, Nguyễn Võ Danh, và còn nhiều thầy, cô khác,...

Năm học 2022-2023 đã khép lại, năm học mới 2023- 2024 đang chờ đón với nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn và thách thức mới ở phía trước. Nhà trường rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh và nhân dân trong toàn xã để thầy và trò tiếp tục hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của mình./.

Một số hình ảnh tại Lễ tổng kết:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

Thực hiện: Nguyễn Xuân Phú - Công chức VH-TT&TT xã

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanchau.xtg@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang