image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Xuân Châu tổ chức phát động tết trồng cây Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Mùa xuân là tết trồng cây

Làm cho đất nước càng ngày càng Xuân

Từ lâu, câu thơ của Bác Hồ đã thấm sâu vào tâm trí của hàng triệu trái tim con người Việt Nam, kể từ đó cho tới nay, đã thành một truyền thống tốt đẹp, mỗi dịp Xuân về “Tết trồng cây” thực sự trở thành ngày hội của toàn Đảng, toàn dân cùng nhau trồng cây, gây rừng và bảo vệ môi trường sinh thái. Truyền thống đó đã mang lại giá trị thực tiễn, góp phần làm đẹp cảnh quan môi trường, nhất là trong bối cảnh trái đất của chúng ta đang đứng trước những vấn nạn như ô nhiễm môi trường, trái đất nóng lên do hiệu ứng nhà kính, biến đổi khí hậu, thiên tai lũ lụt, hạn hán… như hiện nay.

Không ai có thể phủ nhận vai trò quan trọng của cây xanh trong điều tiết môi trường sinh thái và môi trường sống của loài người. Nhìn rộng ra, không chỉ bó hẹp trong phạm vi trồng cây, lời căn dặn “Tết trồng cây” càng trở nên có ý nghĩa sát thực hơn trong bối cảnh đất nước ta đang là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của biến đối khí hậu.

Bác Hồ đã nhiều lần khẳng định rằng, phong trào “Tết trồng cây” góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế, sự nghiệp xây dựng nông thôn mới, nhằm nâng cao đời sống Nhân dân.

Trong suốt hơn 60 năm qua, phong trào phát động “Tết trồng cây” do Chủ tịch Hồ Chí Minh đề xướng, tổ chức, xây dựng trở thành một phong trào quần chúng rộng rãi, sôi nổi và bền vững lan nhanh từ đô thị đến nông thôn. “Tết trồng cây” đã tạo nên một nét Xuân độc đáo, một phong tục tập quán, một nét đẹp truyền thống tốt đẹp của Nhân dân ta.

UBND xã đã có Kế hoạch về việc tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ xuân Giáp Thìn năm 2024” trên địa bàn xã được tổ chức vào hồi 08h00 ngày 28/02/2024 (tức ngày mùng 19 tháng Giêng tết Giáp Thìn năm 2024) tại trục đường từ cầu ông Cát đến tỉnh lộ 489C thuộc xóm 1.

Tết Giáp Thìn - 2024 hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn bác Hồ, các ngành, các cấp và mỗi người dân hãy nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức trồng cây và bảo vệ rừng. Cán bộ và Nhân dân xã nhà hãy tham gia trồng cây, bảo vệ môi trường nhằm phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh quốc phòng góp phần xây dựng xã nhà ngày càng xanh - sạch - đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi phát động Tết trồng cây:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanchau.xtg@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang