image banner
image advertisementanh tin baiimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisementimage advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Xuân Châu tổ chức tuyên truyền PCCC, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm và diễn tập xử lý tình huống cháy tại nhà dân thuộc tổ liên gia năm 2023.

         Sáng ngày 18/7/2023, UBND xã Xuân Châu tổ chức hội nghị tuyên truyền an toàn PCCC, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm và diễn tập xử lý tình huống cháy tại nhà dân thuộc tổ liên gia năm 2023. Về dự có đồng chí Nguyễn Duy Khánh - Bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Thanh Mạc - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Xuân Thành - Phó bí thư BCH Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã, Trưởng Ban chỉ đạo. Cùng tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ, Thường trực HĐND, UBND , UB MTTQ, Trưởng các ban ngành đoàn thể, Cán bộ, Công chức xã; Trạm y tế, các đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị, đóng trên địa bàn, đồng chí Trưởng xóm, lãnh đạo, cán bộ Công an xã, Công an viên các cơ sở xóm, Đội trưởng đội dân phòng các xóm, Tổ trưởng các tổ liên gia phòng cháy chữa cháy đang sinh sống trên địa bàn xã Xuân Châu. 

         Tại hội nghị, các đại biểu đã xem video tuyên truyền về an toàn PCCC, kỹ năng thoát nạn, thoát hiểm, hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy được trang bị tại chỗ do Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh tuyên truyền về Luật Phòng cháy và chữa cháy. Các văn bản quy phạm pháp luật về công tác PCCC hiện hành, công tác an toàn PCCC và CNCH tại khu dân cư, hộ gia đình, nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh. Tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho các đại biểu tham dự tại hội nghị.

         Thông qua tập huấn đã trang bị cho các đại biểu những tình huống và kiến thức cơ bản trong công tác phòng cháy và chữa cháy. Nâng cao việc chỉ huy điều hành chữa cháy của lực lượng PCCC dân phòng, kiến thức về PCCC&CNCH đối với hộ gia đình, các giải pháp an toàn trong sử dụng nguồn điện, nguồn nhiệt trong sinh hoạt; quy trình xử lý các vụ cháy và kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố xảy ra, giảm thiểu thiệt hại do cháy nổ. Đồng thời hướng dẫn sử dụng thành thạo các phương tiện PCCC đã trang bị tại khu dân cư, các biện pháp tổ chức thoát nạn cho người và di chuyển tài sản khi có cháy xảy ra./.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Nguyễn Xuân Phú - Công chức VH-TT&TT xã

Cơ quan chủ quản: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường
Địa chỉ: Xã Xuân Châu - Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định
Email: xaxuanchau.xtg@namdinh.gov.vn

Chung nhan Tin Nhiem Mang